Các loại thuốc giải độc gan tốt

tháng 7 25, 2018
Theo nhiều báo cáo thống kê từ bộ chăm sóc sức khỏe, hiện nay ở Việt Nam tỷ lệ người dân mắc các bệnh về gan đang tăng rất nhanh. Vì vậy, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bán thuốc bổ gan và tất cả sản phẩm đều được giới thiệu là “bài thuốc giải độc gan hiệu quả nhất”, “thuốc giải độc gan tốt nhất”... 

Tuy nhiên, chúng ta cần phải hết sức tỉnh táo trước những thông tin quảng cáo quá đà này. Bởi lẽ nếu sử dụng không đúng sản phẩm, không những không có tác dụng giải độc gan điều trị bệnh gan mà còn làm chúng ta dễ bị nhiễm độc hơn. 

1.Thuốc bổ gan hep forte 500 hàng Mỹ




- Thuốc bổ gan hep forte 500 là sản phẩm sáng chế đặc biệt của Hãng Marlyn phát triển trên nền tảng chiết xuất từ những loại thảo dược quý có tác dụng bổ gan và chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh gan, thận và hỗ trợ tiêu hóa.

==>> Xem thêm thuốc mát gan trị mụn bọc

- Hep forte 500 giúp ngăn ngừa suy giảm chức năng gan, tăng men gan, viêm gan, xơ gan do uống nhiều bia rượu, nghiện ma túy.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: bệnh viêm gan siêu vi cấp và mãn tính, hỗ trợ cùng với interferon trong điều trị viêm gan C và các nhiễm virus khác, ung thư, thiếu máu ác tính…

- Làm mát gan, tăng bài tiết mật, chống rối loạn chức năng gan do thuốc và các chất độc hại, dị ứng, ngứa, mẫn ngứa, vàng da tắc mật, người suy nhược, mệt mỏi…

2. Thuốc Mega Liver



- Mega Liver có công dụng giúp mát gan tiêu độc, giải độc gan và tăng cường chức năng hoạt động của gan trong các trường hợp: Viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, nóng gan, uống nhiều rượu, bia, bị ngộ độc thực phẩm, và sử dụng thuốc có hại đến tế bào gan.

  • Mega Liver là thực phẩm chức năng đến từ Mỹ, chứ không phải là thuốc thải độc gan như nhiều người vẫn lầm tưởng.
  • Vì thế có người dùng thấy hiệu quả, nhưng lại có người vì cơ địa không hấp thụ nên uống bao nhiêu cũng không tiến triển gì.
  • Tuy nhiên, đây là sản phẩm cũng được đánh giá cao về công dụng khi có thể khắc phục được một số vấn đề về gan.
  • Tuy nhiên, nếu sử dụng Mega Liver, để đảm bảo an toàn người dùng nên chú ý một số cảnh báo: Không dùng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú thì không nên dùng.

Hy vọng qua bài viết trên bạn sớm chọn cho mình được thuốc mát gan giải độc gan trị mụn tốt nhât, phù hợp nhất để sớm cải thiện tình trạng bệnh. Và nên nhớ tuân thủ theo liều dùng, chỉ định của bác sĩ để tránh những tác dụng phụ đáng tiếc có thể xảy ra. 

Bạn có thể tham khảo các loại thuốc giải độc gan tốt khác tại https://phuongphaplamdepvadoisong.blogspot.com. Cảm ơn đã đọc bài viết này
Các loại thuốc giải độc gan tốt Các loại thuốc giải độc gan tốt
910 1

Các loại thuốc giải độc gan tốt nhất bạn nên sử dụng

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »