Thuốc giải độc gan boganic

tháng 7 25, 2018
Sản phẩm giải độc gan Boganic kết hợp tối ưu 3 vị thuốc quý gồm actiso, rau đắng đất, bìm bìm biếc, nhằm giúp tăng cường chức năng gan. Để hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách dùng thuốc bổ gan Boganic, các bạn hãy cùng Xander tham khảo qua bài viết sau.

Thuốc bổ gan Boganic

- Thuốc Boganic là thuốc bổ gan hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, với công dụng bổ gan, giải độc, tăng cường chức năng men gan, và làm mát gan hiệu quả. Thuốc dành cho người có dấu hiệu suy giảm chức năng gan, gan yếu, mụn nhọt, trứng cá, dị ứng do gan nóng trong hay với những người uống rượu bia thường xuyên.

Thành phần của thuốc bổ gan Boganic



- Thuốc bổ gan Boganic là sản phẩm thuốc đông dược của công ty dược phẩm Traphaco. Thuốc có 3 thành phần chính là Actiso, rau đắng đất và bìm bìm biếc, với hàm lượng thuốc như sau:

  • Cao bìm bìm: 16mg.
  • Cao rau đắng đất: 150mg
  • Cao Actiso: 200mg.
  • Tá dược vừa đủ
  • Hàm lượng 1 viên bao đường hoặc 1 viên bao phim gồm:
  • Cao bìm bìm: 7,5g.
  • Cao rau đắng đất: 75mg.
  • Cao Actiso: 100mg

==>> Tham khảo thêm các loại thuốc giải độc gan tốt

Chỉ định của thuốc bổ gan Boganic

- Suy giảm chức năng gan, đặc biệt do dùng nhiều bia, rượu.

- Phòng và hỗ trợ điều trị viêm gan do thuốc, hóa chất.

- Viêm gan gây mệt mỏi, vàng da, khó tiêu, bí đại tiểu tiện, táo bón.

- Dị ứng, mụn nhọt, nổi mề đay do bệnh gan gây ra.

- Xơ vữa động mạch, mỡ trong máu cao.

Công dụng của thuốc bổ gan Boganic

- Giúp giải độc gan: giải độc gan cho người bị mụn nhọt, trứng cá, dị ứng do gan bị nóng, hay chức năng thải độc gan suy yếu.

- Tăng cường chức năng gan: tăng cường chức năng gan cho người trung và cao tuổi bị suy giảm chức năng gan, trong các trường hợp viêm gan hay xơ gan.



- Bảo vệ gan: giúp bảo vệ gan cho người dùng bia, rượu thường xuyên hay người dùng nhiều thuốc gây hại cho gan.

Thuốc bổ gan Boganic có tác dụng phụ không?

- Các kết quả nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện K Trung ương, và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã cho thấy thuốc bổ gan Boganic cải thiện rõ rệt các triệu chứng suy giảm chức năng gan, viêm gan, ăn kém, khó tiêu, đầy bụng, da xạm vàng, nước tiểu vàng, và đau hạ sườn phải. Thuốc bổ gan Boganic giúp hạ men gan với tỷ lệ 67% sau 10 ngày dùng.

- Thuốc bổ ga Boganic có tác dụng phụ không? Hiện nay chưa có báo cáo nào về tác dụng không mong muốn do thuốc Boganic  gây nên. Tuy nhiên, các bạn vẫn nên lưu ý khi sử dụng thuốc bổ gan Boganic mà có những dấu hiệu bất thường xảy ra thì phải thông báo ngay cho bác sĩ biết, để được thăm khám kịp thời.

- Đối với phụ nữ mang thai, trước khi dùng thuốc bổ gan Boganic thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước để đảm bảo an toàn cho mẹ và thai nhi

- Bên cạnh việc sử dụng thuốc bổ gan Boganic theo chỉ định của bác sĩ, thì các bạn lưu ý nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, giảm uống rượu bia, và luyện tập thể dục thể thao đều đặn, để phòng ngừa tai biến của bệnh gan cũng như để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Ngoài ra để có thể bảo vệ sức khóe tốt hơn, bạn nên tham khảo tại https://phuongphaplamdepvadoisong.blogspot.com/
Thuốc giải độc gan boganic Thuốc giải độc gan boganic
910 1

Thuốc giải độc gan boganic chất lượng tốt nhất tại Việt Nam

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »